ไมน์คราฟต์มีแผนวางจำหน่ายตัวเกมสำหรับเพลย์สเตชัน 5 วันที่ 22 ตุลาคมนี้!

ส่วนคนที่มีตัวเกมอยู่บนเพลย์สเตชัน 4 สามารถไปรับได้ฟรี!

เป็นข่าวที่ดีมาก ๆ สำหรับผู้เล่นไมน์คราฟต์บนเพลย์สเตชัน 5 เพราะหลังจากที่มีการประกาศการวางจำหน่ายมาตั้งแต่ช่วงต้นปี รวมทั้งเปิดให้เล่นเวอร์ชันทดลองบนเพลย์สเตชัน 5 มาเกือบ 10 เดือน ไมน์คราฟต์ก็ได้ประกาศวางจำหน่ายตัวเกมตัวเต็มบนเพลย์สเตชัน 5 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ ไมน์คราฟต์จะวางจำหน่ายตัวเกมไมน์คราฟต์: รุ่นเบดร็อค บนอุปกรณ์เพลย์สเตชัน 5 พร้อมกับการรองรับการเปิดการมองเห็นและระยะการเรนเดอร์ในระยะไกลขณะที่เล่นตัวเกมในความระเอียดภาพ 4k 60 fps โดยที่ตัวเกมยังคงสเถียรและมีเฟรมเรตที่ไม่ได้ตกไปจากเดิม!

นอกจากนั้น ในเวอร์ชันตัวเต็มนี้ผู้เล่นบนเพลย์สเตชัน 5 จะสามารถเข้าถึงระบบ Marketplace ของไมน์คราฟต์ได้ ดังนั้นแล้ว หมายความว่าคุณจะสามารถเล่นแผนที่ ส่วนเสริม แพ็กสกิน หรืออื่น ๆ ที่อยู่บน Marketplace ของตัวเกมได้ รวมทั้งรองรับระบบการเล่นข้ามแพลตฟอร์มกับอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ใช้ตัวเกมรุ่นเบดร็อคด้วยเช่นเดียวกัน

สำหรับผู้เล่นที่มีไมน์คราฟต์สำหรับเพลย์สเตชัน 4 อยู่แล้วสามารถรับตัวเกมสำหรับเพลย์สเตชัน 5 ได้ฟรี เพียงแค่เข้าสู่หน้าร้านค้าบนเพลย์สเตชัน 5 ของคุณด้วยบัญชีเดียวกันกับเพลย์สเตชัน 4 ของคุณ คุณจะได้รับเวอร์ชันสำหรับเพลย์สเตชัน 5 ไปเลยฟรี ๆ ! ส่วนผู้ที่ไม่ได้มีตัวเกมมาก่อนบนอุปกรณ์เพลย์สเตชัน คุณสามารถซื้อตัวเกมไมน์คราฟต์ได้บนหน้าร้านค้าของเครื่องเพลย์สเตชัน หรือตลับเกมที่ร้านค้าขายใกล้บ้านของท่าน

ขอให้สนุกกับไมน์คราฟต์: รุ่นเบดร็อค บนเพลย์สเตชัน 5 ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้!

อ้างอิง

Release date: Minecraft for PlayStation®5” – minecraft.net, 19 กันยายน 2024

Picture of TonnamPakee

TonnamPakee

สวรรค์ประทานพร ไร้สิ่งใดให้หวั่นเกรง

แบ่งปันเรื่องราว

Scroll to Top