ยุคน้ำแข็งมาถึงแล้วที่ Overworld

อย่าพลาดส่วนเสริมใหม่ชิ้นนี้ล่ะ!

อยู่ ๆ ฉันก็รู้สึกหนาวขึ้นมา? ฉันเปิดหน้าต่างทิ้งไว้หรอ? หรือฉันยืนอยู่ในช่องแช่แข็งกันแน่ หรืออาจจะเป็นเพราะ Ice Age กำลังมาถึง Minecraft! แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ของ 20th Century Studio! และสร้างให้มันเกิดขึ้นจริงโดย 4j Studios โลกแห่ง Ice Age ที่ปกคลุมไปด้วยน้ำแข็งและเล่นไปกับตัวละครมากมายบนแผนที่อันกว้างใหญ่!

ฉันสามารถสนุกกับ powdered snow ได้ใน Minecraft ตั้งแต่ฉันรู้จักกับรองเท้าบูท! แต่ฉันคิดว่ามันน่าจะสนุกยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อฉันสามารถเหยียบย่ำผ่าน Overworld ที่ดูแตกต่างออกไป มองไปที่เส้นขอบฟ้าที่ส่องประกายระยิบระยับ มองไปยังธารน้ำแข็ง ต้นไม้รอบ ๆ และนกแร้งที่บินโฉบผ่านบนท้องฟ้า

ในฐานะแฟนตัวยงของภาพยนตร์ Ice Age ฉันไม่รู้ว่าควรตื่นเต้นอะไรมากกว่ากันระหว่าง สะพานโครงกระดูก ถ้ำน้ำแข็งหรือแมมมอธ! แผนที่โลกนี้มันกว้างใหญ่และมีสถานที่ที่โดดเด่นที่สุดจากภาพยนตร์! และคุณต้องสำรวจ, รับภารกิจรวบรวมที่สำคัญ! ฉันตั้งตารอพบกับกระรอกในยุคก่อนประวัติศาสตร์และไปค้นหาโอ๊กเพิ่มเติมอีก! 

ทุกคนยังสามารถไปรับเสื้อฟรีจากห้องแต่งตัว (Dressing Room) ได้ แล้ววันนี้! ฟรี! Minecraft: Ice Age DLC* มาพร้อมกับสกินใหม่ทั้งหมดกว่า 30 สกิน! และพร้อมให้หามาเล่นแล้ววันนี้บน Minecraft Marketplace ในราคา 1340 Minecons หรือประมาณ 270 บาท (ราคาอาจมีการเปลียนแปลงได้)

*ต้องใช้ Minecraft: Bedrock Edition (มือถือ, คอนโซล, windows 10,11) และ Minecraft Marketplace ในการเข้าถึง

อ้างอิง

Picture of LuckkyZ

LuckkyZ

แบ่งปันเรื่องราว

Scroll to Top