รุ่นจาวา & เบดร็อคสำหรับพีซีกำลังจะออกในวันที่ 7 มิถุนายน

ไม่จำเป็นต้องคิดมากและเลือกอีกต่อไป เพราะต่อไปนี้รุ่นจาวาและเบดร็อคจะวางขายคู่กัน!

หากจะกล่าวถึงคู่หูสุดโด่งดัง ฉันอยากจะบอกว่ารุ่นจาวาและเบดร็อคก็รวมอยู่ในนั้นพร้อมกับคู่หูที่ยิ่งใหญ่ทั้งหลาย: หินเหล็กไฟ, Marinara และก็ Mozzarella, และก็อื่น ๆ อีกมาก!…เอิ่ม จริง ๆ ฉันนึกไม่ออกต่างหากว่าจะพูดอะไร หวังว่านี่จะไม่ทำให้โพสต์นี้มันน่าอ่านน้อยลงนะ

แต่วันนี้ไม่ใช่วันที่ฉันจะมานั่งบอกคุณถึงคู่หูต่าง ๆ ที่สมบูรณ์แบบบนโลก แต่ฉันมีข่าวสำคัญจะแจ้งให้กับพวกคุณได้ทราบต่างหาก: ในวันที่ 7 มิถุนายน Minecraft: Java & Bedrock Edition สำหรับพีซีกำลังจะรวมกันเป็นการซื้อเพียงครั้งเดียว – ตามชื่อของมัน คุณสามารถที่จะซื้อไมน์คราฟต์รุ่นใดรุ่นหนึ่งเพื่อรับอีกรุ่นหนึ่งไปได้อย่างฟรี ๆ และเท่ากับว่าคุณจะได้ทั้งสองรุ่นในการซื้อเพียงครั้งเดียว และมันจะกลายเป็นมาตรฐานการซื้อขายไมน์คราฟต์วานิลลาสำหรับอุปกรณ์วินโดสวส์พีซี แน่นอน คุณยังสามารถเล่นกับผู้เล่นไมน์คราฟต์รุ่นจาวาและเบคร็อคคนอื่น ๆ ได้ตามปกติ เพียงแค่เปิดรุ่นเกมที่เพื่อนของคุณกำลังเล่นอยู่และเข้าร่วมเล่นกับเขา

คุณอาจสงสัยว่าหากว่าคุณมีไมน์คราฟต์รุ่นใดรุ่นหนึ่งอยู่แล้วล่ะ คุณจำเป็นต้องซื้ออีกรุ่นอยู่อีกหรือเปล่า? คำตอบคือ ม่ายยยยย นั่นไม่จำเป็น! ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน ผู้เล่นที่มีรุ่นจาวาหรือรุ่นเบดร็อคจะได้รับไมน์คราฟต์อีกรุ่นที่เขาไม่ได้เป็นเจ้าของในปัจจุบันฟรีบนลันเชอร์ไมน์คราฟต์ ดังนั้น หากคุณเป็นเจ้าของรุ่นจาวาหรือเบดร็อคบนอุปกรณ์พีซี คุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรหรืออ้างสิทธิ์ใด ๆ โปรดทราบว่าอาจใช้เวลา 2 ถึง 3 วันในการที่เราจะแจกจ่ายเกมให้กับผู้เล่นทั้งหมดเสร็จสิ้น

เพื่อความชัดเจนยิ่งขึ้น รุ่นจาวาและเบดร็อคจะยังคงมีคุณสมบัติที่โดดเด่นเป็นของตัวเอง สิ่งเดียวที่แตกต่างไปก็คือเมื่อคุณซื้อไมน์คราฟต์สำหรับวินโดวส์พีซีแล้วคุณจะได้รับตัวเกมทั้งสองตัวเกมไปเท่านั้น ทั้งสองยังคงแยกจากกันและเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละรุ่นตามเดิม

 

อ้างอิง

Picture of TonnamPakee

TonnamPakee

สวรรค์ประทานพร ไร้สิ่งใดให้หวั่นเกรง

แบ่งปันเรื่องราว

Scroll to Top