Marketplace Pass รับเนื้อหามากมายในราคาเดียว!

จ่ายรายเดือนเพื่อเข้าถึงเนื้อหาจากไมน์คราฟต์กว่า 150+ รายการ!

ที่ผ่านมาไมน์คราฟต์ได้มีการเปิดตัวไมน์คราฟต์: เรียมส์พลัส (Realms Plus) สำหรับไมน์คราฟต์: รุ่นเบดร็อค ที่จะรวบรวมเนื้อหาบน Marketplace ของไมน์คราฟต์ไว้มากกว่า 150+ รายการไว้สำหรับการสร้างเรียมส์เล่นกับเพื่อนอย่างสนุกสนาน ว่าแต่…ถ้าไม่มีเพื่อนล่ะ? ถ้าเราแค่อยากเล่นเนื้อหาทั้งหมดนี่คนเดียวล่ะ?! ตอนนี้โอกาสของคุณในราคาที่ย่อมเยากว่ามาถึงแล้ว กับมาร์เก็ตเพลสพลาส (Marketplace Pass) ที่จะรวบรวมเนื้อหาสำหรับไมน์คราฟต์: รุ่นเบดร็อค ให้คุณได้จ่ายในราคาเดียว!

ไมน์คราฟต์: มาร์เก็ตเพลสพลาส (Marketplace Pass) คือส่วนเสริมของเกมที่จะรวบรวมเนื้อหาบนมาร์เก็ตเพลสที่ร่วมรายการมากกว่า 150+ รายการ ไม่ว่าจะเป็นสกินแพ็ก แผนที่ ส่วนของเครื่องแต่งกาย เท็กซ์เจอร์แพ็ก แอด-ออน หรือแม้แต่ DLC ของไมน์คราฟต์อย่างเป็นทางการเอาไว้ เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงพวกมันทุกอย่างได้ในราคาเดียว เพียง 150 บาท ($3.99 USD) ต่อเดือน

นอกจากนั้นยังมีเครื่องแต่งกายพิเศษที่มีให้เฉพาะผู้ที่สมัครมาร์เก็ตเพลสพลาส (Marketplace Pass) ในทุก ๆ เดือนได้สะสมกันด้วย คุณจะได้รับเครื่องแต่งกายพิเศษที่จะทำให้คุณดูดีไม่เหมือนใคร พวกมันจะอยู่กับคุณไปตลอด แม้ว่าคุณจะหมดอายุการสมัครรับมาร์เก็ตเพลสพลาส (Marketplace Pass) ของตัวเกมไปแล้วก็ตาม

หากให้สรุปว่าคุณจะได้อะไรจากการใช้มาร์เก็ตเพลสพลาส (Marketplace Pass) บ้าง

  • เข้าถึงเนื้อหาของเกมที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยชุมชน (เนื้อหาที่วางขายบน Marketplace) มากกว่า 150+ รายการในแต่ละเดือน ในราคาเพียง 150 บาท ($3.99 USD)
  • เนื้อหาเปลี่ยนแปลงไปอย่างเสมอ ๆ เพื่อให้คุณได้มีประสบการณ์อย่างหลากหลายในไมน์คราฟต์: รุ่นเบดร็อค
  • เครื่องแต่งตัวที่จะนำมาให้คุณได้สะสมกันในทุก ๆ เดือน ซึ่งคุณจะยังสามารถเก็บมันไว้ได้แม้ว่าการสมัครรับมาร์เก็ตเพลสพลาส (Marketplace Pass) ของคุณจะหมดลงแล้วก็ตาม

แล้วถามว่ามาร์เก็ตเพลสพลาส (Marketplace Pass) ต่างจากเรียมส์พลัส (Realms Plus) ยังไงน่ะหรอ พวกมันทั้งสองแตกต่างกันตรงที่เรียมส์พลัส (Realms Plus) จะมีเรียมส์แถมมาให้ด้วย เพื่อให้คุณเปิดโลกเล่นกับเพื่อนได้ คุณสามารถเลือกได้ว่าคุณต้องการแบบไหน แต่หากสมัครเรียมส์พลัส (Realms Plus) อยู่แล้วคุณจะไม่สามารถสมัครรับมาร์เก็ตเพลสพลาส (Marketplace Pass) ได้ เพราะว่ามันคือเนื้อหาเดียวกันนั่นเอง!

 

Picture of TonnamPakee

TonnamPakee

สวรรค์ประทานพร ไร้สิ่งใดให้หวั่นเกรง

แบ่งปันเรื่องราว

Scroll to Top