Minecraft Live 2022 กลับมาอีกครั้ง!

เข้าร่วมไลฟ์สตรีมครั้งยิ่งใหญ่ของเราในวันที่ 15 ตุลาคมนี้!

นั่นเสียงอะไรกัน? เหมือนมีคนจำนวนมากกำลังเดินตรงมาที่ผม เสียงร้องคำรามดังมาแต่ไกล โอ้ว…เหมือนเขากำลังจะตรงมาที่ผมงั้นเหรอ? ไม่ นั่นมันไร้เหตุผลสิ้นดี และมันจะสมเหตุสมผลมากกว่าถ้าจะบอกว่าเขานั้นกำลังเดินตรงไปที่งานอะไรบางอย่างที่พิเศษเอามาก ๆ งานเดียวเท่านั้นที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เต็มไปด้วยบล็อก คุณสมบัติใหม่…

โอ้ว เหมือนจะนึกออกแล้ว ใช่! มันถึงเวลาแล้วสำหรับงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี Minecraft Live!!

ใช่แล้ว งานไล์สตรีมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของปีกำลังจะกลับมาในวันที่ 15 ตุลาคม 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เตรียมตัวรับข่าวสารไมน์คราฟต์และเกมแฟรนไชส์ทั้งหมด การอัปเดตใหม่ที่น่าตั้งตา เพียงเปิดช่องยูทูบของเราหรือจะมาดูผ่าน minecraft.net ก็ทำได้เช่นกัน

 

การโหวตสิ่งมีชีวิตกลับมาอีกครั้ง!

ปีที่แล้ว ชุมชนได้โหวตสิ่งมีชีวิตใหม่ให้กับเกมไมน์คราฟต์ และปีนี้ก็จะเป็นเช่นนั้น เพียงแต่พิเศษมากกว่า แทนนี้คุณจะโหวตผ่านทวิตเตอร์ของเรา ตอนนี้คุณต้องไปลงคะแนนเสียงผ่านเซิร์ฟเวอร์พิเศษบนเกมรุ่นเบดร็อค, ลันเชอร์ไมน์คราฟต์, หรืออีกช่องทางผ่าน Minecraft.net! โพลจะเปิดให้คุณได้โหวตตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม เวลา 23.00 น. หรือเท่ากับคุณมีเวลาโหวตถึง 1 ชั่วโมงก่อนงานจะเริ่ม! ซึ่งสามารถเปลี่ยนแปลงการโหวตของคุณได้ตามต้องการ ผลจะถูกเก็บเป็นความลับจนกว่าจะถึงเวลางาน

หากคุณต้องการข่าวสารเพิ่มเติม อ่านได้ที่นี่ เมื่อมีข่าวที่เกี่ยวข้องเราจะแจ้งให้คุณได้ทราบในทันที!

 

อ้างอิง

 

Picture of TonnamPakee

TonnamPakee

สวรรค์ประทานพร ไร้สิ่งใดให้หวั่นเกรง

แบ่งปันเรื่องราว

Scroll to Top