Minecraft Now: เมษายน

อัลเลย์, กบ, และรัตติกาลจรัสแสงรอคอยคุณอยู่!

ย่างก้าวสู่วสันตฤดูแล้ว แต่นั่นขึ้นอยู่กับว่าคุณอยู่ที่ใดบนโลก หากคุณอยู่ในประเทศไทย เราคงต้องยินดีด้วย ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงเดือดพล่านของคิมหันตฤดูเลยล่ะ! ไฟอันร้อนแรงของ Wildfire กับฤดูร้อนของประเทศไทยอะไรจะร้อนแรงกว่ากันกันนะ แต่เอาเป็นว่า เราคงต้องขอบคุณที่ตอนนี้ Minecraft Now กลับมาอีกครั้งแล้ว! ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ก็ตาม แต่คุณอย่าลืมที่จะกดแจ้งเตือนการถ่ายทอดสดประจำเดือน ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 28 เมษายนนี้ เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย!

ในเดือนนี้ Vu Bui โฮสต์ของเราพร้อมกับแขกของเขาจะมานำเสนอข่าวสารล่าสุดจากสตูดิโอส์ให้คุณได้รับรู้ รวมทั้ง Laura จากทีมไมน์คราฟต์ดันเจียนส์จะพาคุณเจาะลึกไปในซีซันที่สองของฤดูกาลแห่งการผจญภัยที่กำลังวางขายอยู่ในหน้าร้านค้าต่าง ๆ เหมือนว่าเราจะได้ยินมาว่าพวกเขากำลังจะเพิ่มอะไรบางอย่างมาอีกสองอย่าง ฉันหวังว่าเธอจะมายืนยันถึงข่าวลือนี้ รวมทั้ง Nir ก็ได้อยู่ในรายชื่อแขกที่มาร่วมรายการในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน! เขาจะพาพวกเราไปดูเบื้องหลังของอัลเลย์ สิ่งมีชีวิตที่พวกคุณได้โหวตให้กับมันในไมน์คราฟต์ไลฟ์ 2021

เราชอบที่จะแสดงและแบ่งปันความงดงามของผลงานศิลปะที่น่าทึ่งของพวกคุณทั้งหลายให้กับคนในชุมชนได้ลองสัมผัส เดือนนี้ เรากำลังมองหาผลงานที่มีสิ่งมีชีวิตตัวน้อยอย่างกบ! กระโดดไปส่งผลงานศิลปะสะเทินน้ำสะเทินบกที่คุณได้รังสรรค์ขึ้นได้ที่ทวิตเตอร์ คุณสามารถทวิตผลงานของคุณพร้อมกับติดแฮชแท็ก #MinecraftNowSubmit เพื่อให้เราได้เห็นผลงานที่น่าตระการตาของคุณ!*

หืม คุณจำเป็นต้องรู้อะไรอีกรึเปล่านะ…ไม่มีแล้ว! ดังนั้นรีบไปเตรียมตัวให้พร้อมกับงานที่กำลังจะมีขึ้น วงวันบนปฏิทินของคุณให้พร้อม พร้อมกับตั้งเวลาเตือนความจำของคุณ เริ่มวาดกบน้อยและให้รางวัลกับตัวเองเป็นครั้งที่สาม เพราะว่าอะไร เพราะว่า Minecraft Now ประจำเดือนเมษายนกำลังจะมีขึ้นในวันที่ 28 เมษายนเวลา 23.00 น. ที่กำลังจะถึงนี้!

* เมื่อคุณทำเช่นนี้ คุณต้องยอมรับว่า:

  • ผลงานชิ้นนี้คุณนั้นเป็นผู้สรรค์สร้าง และคุณไม่ได้ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาหรือสิทธิ์ของผู้อื่น
  • ยอมรับว่าผลงานที่คุณสร้างสรรค์สามารถใช้งานได้ในช่องยูทูบของไมน์คราฟต์ (รวมถึงรายการถ่ายทอดสด) และบทความที่เกี่ยวข้องบน Minecraft.net
  • ยอมรับมาตรฐานของชุมชนไมน์คราฟต์ในการเลือก

อ้างอิง

Picture of TonnamPakee

TonnamPakee

สวรรค์ประทานพร ไร้สิ่งใดให้หวั่นเกรง

แบ่งปันเรื่องราว

Scroll to Top