Minecraft Now: สิงหาคม

คุณทีมใคร? มังกรเอนเดอร์ หรือ วิทเธอร์ คุณต้องเลือกแล้วคราวนี้!

ไมน์คราฟต์นาว (Minecraft Now) คือ รายการที่มีอยู่ (เกือบ) ทุกเดือนบนช่องไมน์คราฟต์ โดยแต่ละครั้งก็จะผลัดนำเรื่องที่น่าสนใจขึ้นมาพูดคุย ดูผู้พัฒนาเล่นเกมกัน หรือแม้แต่กิจกรรมความท้าทายต่าง ๆ ที่จะเล่นกันอย่างสนุกสนาน ถึงรายการดูไม่ได้สนุกเท่าไหร่แต่ก็เรียกรอยยิ้มให้กับผู้ชมได้ไม่มากก็น้อยเช่นกัน

แต่ไมน์คราฟต์นาวครั้งนี้จะแตกต่างออกไป ในวันพรุ่งนี้ (วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 23.00 น.) Roger Badgerman (@RogerBadgerman) ได้ออกมาบอกถึงสิ่งที่ไมน์คราฟต์กำลังวางแผนบางอย่างในการไลฟ์สตรีมไมน์คราฟต์นาวในครั้งนี้ และใช่ Minecraft Now @ Gamescom! แสดงว่ารอบนี้เราจะได้ดูไลฟ์สตรีมที่ส่งตรงจากงาน Gamescom นั่นเองงง (รึเปล่าน

นั่นยังไม่น่าสนใจพอหรอก แต่ไมน์คราฟต์นาวในครั้งนี้จะทดสอบเทคโนโลยีบางอย่างที่จะถูกใช้ในงาน Minecraft Live ในช่วงตุลาคมด้วยเช่นกัน พร้อมทั้งพวกคุณจะต้องโหวตเลือกระหว่างทีมมังกรเอนเดอร์และวิทเธอร์ว่าบอสตัวไหนดีที่สุดสำหรับคุณ! (ซึ่งตอนนี้เริ่มโหวตแล้ว!)

วิธีโหวตเหรอ ง่ายมาก! แค่คุณเข้าตัวเกม Minecraft Preview คุณจะเห็นคำว่า Minecraft Now อยู่ด้านล่างซ้ายมือของคุณ คุณแค่กดเข้าไปและกดเล่นเซิร์ฟเวอร์เพื่อเข้าไปโหวต แค่นั้นเอง!

วิธีนี้นั้นจะถูกใช้งานใน Minecraft Live ช่วงตุลาคมนี้ด้วยครับ แต่ในงานนั้นจะมีวิธีโหวตที่หลากหลายกว่า ได้แก่ การโหวตผ่านหน้าลันเชอร์ หน้าเว็บไซต์ของเกม ซึ่งแน่นอนว่าต้องลงชื่อเข้าใช้บัญชีไมน์โครซอฟต์ก่อนเท่านั้นครับจึงจะโหวตได้

อีกอย่างสำหรับไมน์คราฟต์นาวในครั้งนี้ก็คืออาจมีการเผยโฉมหรือเล่นเกมเพลย์ของไมน์คราฟต์เลเจนดส์ (Minecraft Legends) ให้ดูภายในไลฟ์สตรีมด้วยครับผม เนื่องจากว่าก่อนหน้าที่เราจะได้รับชมไมน์คราฟต์นาวนั้น คิดว่าเราน่าจะได้ดูการเปิดเผยโฉมใหม่ของไมน์คราฟต์เลเจนดส์ผ่านไลฟ์สตรีมของ Xbox กันแล้วนั่นเองครับ 

อย่าลืมนะครับ 25 สิงหาคมนี้ 19.00 น. ผ่านไลฟ์สตรีมของ Xbox ในงาน Gamescom 2022 จะมีการพูดคุยกับเหล่าทีมพัฒนาเกมต่าง ๆ รวมทั้งจะมีการเผยโฉมของเกมหน้าใหม่อย่างไมน์คราฟต์เลเจนดส์ด้วยครับ อ่านข่าวต่อที่นี่เลย

ต่อจากนั้นอย่าหนีไปไหน เวลา 23.00 น. ต่อกันด้วย Minecraft Now @ Gamescom (สิงหาคม 2022) ผ่านไลฟ์ตรีมของ Minecraft ซึ่งคาดว่าอยู่ภายในงาน Gamescom 2022 เช่นกันครับ รวมทั้งเรามาลุ้นผลโหวตกันว่าบอสตัวไหนที่พวกผู้เล่นชอบใจมากที่สุด ทีมวิทเธอร์ หรือจะทีมมังกรเอนเดอร์ รวมทั้งยังอาจมีเกมเพลย์ใหม่ ๆ หรือภาพโฉมใหม่เพิ่มเติมของไมน์คราฟต์เลเจนดส์ภายในไลฟ์สตรีมด้วย

แล้วเจอกันใน Minecraft Now @ Gamescom ครับ! ผมทีมมังกรเอนเดอร์สุดใจ!

Picture of TonnamPakee

TonnamPakee

สวรรค์ประทานพร ไร้สิ่งใดให้หวั่นเกรง

แบ่งปันเรื่องราว

Scroll to Top