Minecraft Now: พฤษภาคม

ทำความรู้จักกับสิ่งมีชีวิตป่าเขาลำเนาไพร!

ฉันจะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับ “ความลับ” เล็กน้อยของการอัปเดตป่าเขาลำเนาไพร อันที่จริงฉันว่าสิ่งที่ฉันจะบอกมันเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแล้วแหละ – เราตื่นเต้นกับมันมาก! ฉันรู้ว่าการเปิดหัวข้อมาแบบนี้นั้นอาจทำให้หลายคนนั้นเข้าใจผิด แต่ประเด็นก็คือ ฉันชอบที่จะเปิดเผยความลับที่แสนน่าสนุกนี้ แต่คนแถวนี้เขากลับไม่ยอมบอกอะไรฉันเลย เขาทำตัวเหมือนกันว่าเขาไม่ไว้วางใจที่จะบอกความลับกับฉันซะอย่างงั้น Moi?! ผู้ที่เพิ่งจะมาบอกคุณว่าพวกเขาจะเปิดเผยทุก ๆ อย่าง มันช่างน่าตกใจจริง ๆ แต่ถือเป็นโชคดีสำหรับพวกคุณ Minecraft Now ได้เชิญใครบางคนที่สามารถแจ้งและได้รับอนุญาตเพื่อมาแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับการอัปเดต 1.19 ที่กำลังจะมาถึง!

ในเดือนนี้ พวกเรากำลังเจาะลึกไปยังเหล่าสิ่งมีชีวิตแบบสุดพิเศษ! Mariana มีงานคอนเซปอาร์ตสุดน่าทึ่งมากมายเกี่ยวกับวอร์เดนที่จะนำมาแสดงให้คุณได้เห็น Chi จะมาเดิน (หรือกระโดด ฉันคิดว่าแบบนั้นนะ!) ผ่านเรื่องราวเกี่ยวกับกระบวนการการทำให้กบนั้นมีชีวิต และคุณจะช่วยเราในการพิสูจน์ว่าอัลเลย์นั้นเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่ารักที่สุดเท่าที่เราเคยมีมาด้วยแท็ก #MinecraftNowSubmit ในการส่งภาพอัลเลย์ที่คุณชื่นชอบไปในทวิตเตอร์*! นอกจากนี้เรายังจะเชิญแขกรับเชิญสุดพิเศษ AntVenom ที่จะมาพูดคุยเกี่ยวกับแดนสุดพิศวง – Far Lands ดังนั้นทำเครื่องหมายในปฏิทินคุณไว้ให้ดี 19 พฤษภาคมนี้ 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย!

* เมื่อคุณทำเช่นนี้ คุณต้องยอมรับว่า:

  • ผลงานชิ้นนี้คุณนั้นเป็นผู้สรรค์สร้าง และคุณไม่ได้ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาหรือสิทธิ์ของผู้อื่น
  • ยอมรับว่าผลงานที่คุณสร้างสรรค์สามารถใช้งานได้ในช่องยูทูบของไมน์คราฟต์ (รวมถึงรายการถ่ายทอดสด) และบทความที่เกี่ยวข้องบน Minecraft.net
  • ยอมรับมาตรฐานของชุมชนไมน์คราฟต์ในการเลือก
Picture of TonnamPakee

TonnamPakee

สวรรค์ประทานพร ไร้สิ่งใดให้หวั่นเกรง

แบ่งปันเรื่องราว

Scroll to Top