ร่วมรับชมไมน์คราฟต์ไลฟ์ไปพร้อมกับเรา

ใน Minventory Watchparty

อีกหนึ่งสัปดาห์จะถึงเวลาของไมน์คราฟต์ไลฟ์แล้ว! – แล้วคุณล่ะ มีเพื่อนคอยรับชมกับคุณหรือยัง?

ไม่มีงั้นเหรอ หรือว่ามีแล้วแต่แปลภาษาอังกฤษไม่คล่อง แล้วทำไมไม่ให้เราช่วยคุณล่ะ! Minventory Watchparty ของเราช่วยคุณได้!

มารับชมไมน์คราฟต์ไลฟ์ในรูปแบบภาษาไทยไปพร้อมกับพวกเรา แอดมินของเราจะช่วยแปลภาษาข้อความที่สำคัญให้กับคุณเพื่อให้คุณรับรู้ถึงสิ่งที่ผู้พัฒนากำลังต้องการจะบอกกับพวกเรา นอกจากนั้น เรายังจะอยู่เป็นเพื่อนคอยชวนคุณคุยพร้อมกับผู้ชมคนอื่น ๆ ตลอดทั้งไลฟ์สตรีม

จะนั่งรับชมเงียบ ๆ คนเดียวไปทำไมกันในเมื่อคุณสามารถพูดคุยกับเราและผู้ชมคนอื่น ๆ ผ่านแชทในไลฟ์สตรีมได้ แล้วการดูไมน์คราฟต์ไลฟ์ของคุณจะไม่เงียบเหงาอีกต่อไป!

การไลฟ์สตรีมจะเริ่มขึ้นในวันที่ 15 ตุลาคม เวลา 22.00 น. ย้ำว่า 22.00 น.! เพราะเราจะมาสรุปและ Recap เรื่องราวที่เกิดขึ้นตลอดทั้งปีไปพร้อม ๆ กัน ร่วมกันแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในรอบปี การอัปเดตถ้ำและหินผาส่วนที่ 2 หรือการอัปเดตป่าเขาลำเนาไพร หรือว่าจะเป็นเกมหน้าใหม่อย่างไมน์คราฟต์เลเจนดส์! นอกจากนั้น เราจะมานั่งวิเคราะห์สิ่งมีชีวิตทั้งสามใน Mob Vote ในปีนี้ไปด้วยกัน ตัวไหนดี ตัวไหนเหมาะสมที่จะเข้าไปสร้างบ้านหลังใหม่ในไมน์คราฟต์!

หวังว่าเราจะได้เจอกันใน Minventory Watchparty ในปีนี้ มาลุ้นกันว่าการอัปเดตต่อไปจะเป็นอะไร สิ่งมีชีวิตตัวใดกันที่จะชนะการโหวตในปีนี้ เตรียมป๊อปคอร์นของคุณให้พร้อม เพราะว่าผมก็จะเตรียมมันไว้กินเหมือนกัน แล้วเจอกันครับ!

Picture of TonnamPakee

TonnamPakee

สวรรค์ประทานพร ไร้สิ่งใดให้หวั่นเกรง

แบ่งปันเรื่องราว

Scroll to Top