ม็อบโหวต 2022: โกเลมหินภูเขาไฟ

โหวตให้กับสิ่งมีชีวิตที่คุณชื่นชอบวันที่ 14 ตุลาคมนี้!

ได้เวลาพบกับโกเลมหินภูเขาไฟ หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันตัวสุดท้ายของการโหวตสิ่งมีชีวิตในปีนี้! สิ่งมีชีวิต(?)นี้เป็นรูปปั้น – รูปปั้นที่เคลื่อนไหวได้! หากมันเป็นรูปปั้นอยู่ พวกมันจะสามารถถือของอะไรที่คุณมอบให้มันได้ แต่เมื่อมันตื่นขึ้นจากการหลับใหล มันจะเดินวนไปรอบ ๆ พร้อมกับหยิบของที่หล่นอยู่ตามพื้นหากพวกมันไม่ได้ถือของอะไรไว้

โกเลมหินภูเขาไฟตัวนี้เป็นสิ่งมีชีวิตที่คุณสร้างขึ้นมา เหมือนกับโกเลมหิมะและโกเลมเหล็ก แต่ต่างกันที่พวกมันสามารถยืนอยู่เฉย ๆ นิ่ง ๆ เหมือนกับบล็อกบล็อกหนึ่ง และหากคุณนำขนสัตว์ไปใส่ให้มัน มันจะกลายเป็นชุดคลุมสุดหรู! ช่างเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีสไตล์ในการแต่งตัวอย่างมาก!

โกเลมหินภูเขาไฟอาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการจัดนิทรรศการของคุณ ปีนี้ การโหวตนั้นแตกต่างออกไป เพื่อความปลอดภัยและความยุติธรรมในการโหวต ผู้เล่นจะต้องลงชื่อเข้าใช้บัญชีไมน์โครซอฟต์เพื่อเข้าโหวต โดยพวกคุณสามารถโหวตผ่านเว็บไซต์, ลันเชอร์ไมน์คราฟต์, และสุดท้าย เซิร์ฟเวอร์พิเศษที่จะเปิดให้เข้าเล่นในวันนั้นบนตัวเกมรุ่นเบดร็อค! การลงคะแนนเสียงในครั้งนี้คุณมีเวลา 24 ชั่วโมงเพื่อตัดสินใจ การโหวตจะเริ่มขึ้นในวันที่ 14 ตุลาคม เวลา 23.00 น. จนถึงวันที่ 15 ตุลาคม เวลา 23.00 น. ดังนั้นเตรียมตัวให้พร้อม

ข่าวดีสุด ๆ ด้วยระบบการลงคะแนนแบบใหม่นี้ คุณสามารถเปลี่ยนแปลงการเลือกของตัวเองได้ตลอดเวลาภายใน 24 ชั่วโมงนั้น ไม่มีจำกัดครั้ง! 

การสตรีมไมน์คราฟต์ไลฟ์จะมีขึ้นในวันที่ 15 ตุลาคม 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย คุณสามารถรับชมผ่านทาง YouTube และช่องทางโซเชียลอื่น ๆ ของไมน์คราฟต์ และบน minecraft.net/live ในช่วงเวลางาน

หากคุณมีปัญหาด้านภาษา หรืออยากได้เพื่อนพูดคุยตลอดทั้งการถ่ายทอดสด เราจะอยู่เป็นเพื่อนกับพวกคุณ! ในวันและเวลาเดียวกันเราจะสตรีม Minventory Watchparty เพื่อที่จะสตรีมแปลภาษาให้กับคุณตลอดงานไมน์คราฟต์ไลฟ์ เข้าร่วมกับเราได้ที่แฟนเพจเฟสบุ๊คเท่านั้น! แล้วเจอกันครับบ

Picture of TonnamPakee

TonnamPakee

สวรรค์ประทานพร ไร้สิ่งใดให้หวั่นเกรง

แบ่งปันเรื่องราว

Scroll to Top