The Wild Update กำลังจะมา

สัมผัสประสบการณ์สุดขนหัวลุกในวันที่ 7 มิถุนายนนี้

นักสำรวจ, นักผจญภัย, ผู้ที่ชื่นชอบโคลน ฉันขอบอกอะไรหน่อยได้ไหม! ช่วงเวลาที่รอคอยตั้งแต่การประกาศ Minecraft Live 2021 ใกล้เข้ามาถึงแล้ว! The Wild Update ทั้งความสวยงามและความน่ากลัวในโลก Overworld กำลังจะมาในวันที่ 7 มิถุนายนนี้! ดังนั้นถ้าคุณรู้แล้วรีบเตรียมเก็บของเข้ากล่องบนเรือของคุณ!

The Wild Update จะมีการเพิ่มไบโอม, ม็อบและบล็อกเข้ามาใน Minecraft มันมีพื้นที่มากมายในการสำรวจ!

โดยในโลก Overworld จะมีสองไบโอมใหม่! คือ Deep Dark ถ้ำอันมือมิดและน่ากลัวที่มาพร้อมกับ Shrieker กับ Sculk blocks และถ้าคุณกลัว ทำไมไม่ลองหนีไปในป่าชายเลน Mangrove swamp ที่ปลอดภัยดูล่ะ! เว้นแต่ว่าคุณจะเกลียดต้นไม้ที่มีรากอันใหญ่! เพราะมันเต็มไปด้วยต้นโกงกาง Mangrove trees ที่ตระหง่านอย่างงดงาม

และยังมีบล็อกโคลนใหม่ด้วย! คราฟเรือพร้อมกล่องแล้วเติมเต็มของและเดินทางไปด้วยกัน! และยังมีม็อบใหม่อย่าง Warden ที่คุณต้องเดินอย่างระมัดระวังและหาวิธีออกจากที่นั้นให้ได้! หรือจะเป็น Allay ล่ะที่เป็นแขกรับเชิญใหม่ที่ได้มาจากการโหวตใน Minecraft Live! สีฟ้าน้ำเงินสวยและเขายังช่วยในการช่วยเก็บของด้วยนะ! และม็อบตัวที่สามได้แก่ กบ! มันไม่ใช่แค่น่ารักแต่มาพร้อมกับแสงไฟใหม่อันสวยงาม Froglight block! และส่วนที่สำคัญเพราะการที่กบจะโตมันจะต้องเป็น ลูกอ๊อด! โดยตามเทคนิคแล้วก่อนลูกอ๊อดต้องเป็นไข่กบสินะ อืม ไม่น่าใช่?! ประเด็นคือกบนั้นยอดเยี่ยมและลูกอ๊อดก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน!

ตอนนี้ The Wild Update จะพร้อมให้ดาวน์โหลดในวันที่ 7 มิถุนายนนี้! สำหรับ Minecraft: Bedrock Edition บน Xbox ,PlayStation, Nintendo Switch, iOS, Android และ Windows และ Minecraft: Java Edition บน Windows, macOS และ Linux!

Picture of LuckkyZ

LuckkyZ

แบ่งปันเรื่องราว

Scroll to Top